วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556


            พวกเราได้พากันทำตลาดนัดกันครับ สนุกมากเลยครับ ทุกคนตั้งใจทำงานมาเลย

พวกเราช้วยกันขายจนหมดแล้วเอาเงินมารวมกันเพื่อไปเที่ยว ทะเลกันครับ พวกเราจะหาเงิน

เอง เพราะเราอยากรองหาเงินด้วยตัวเองครับ _(เป็นวันที่มีความสุข)_



                             พวกเราได้ไปเที่ยวเขาใหญ่กันครับ ตอนขาขึ้นพวกเราเสียวมาครับ
เพราะมันสูงมากเลยครับ และพอไปถึงพวกเราได้เข้าไปศึกษา และประวัติ แล้วพวกเราก็ได้ไปพักก้างเต็น แล้วพวกเราก็เดินป่าดูธรรมชาติ ประมาณ 2 ชั้วโมงแล้วก็ไปเล่นน้ำเสร็จพวกเราก็พากันกับ ระหว่างทางผมได้ "ผมได้ถ่ายรูปนี้พอถ่ายเสร็จผมลุกขึ้นกล้องตกพังเลยครับ "เป็นประสบการณ์ที่ผมจำได้ตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น