วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556


            พวกเราได้แสดงหนังสัน"บักจอย" ผมได้แสดงเป็นกระเทยด้วยความจำเป็นเพราะ
ไม่มีใครแสดงครับ และพวกเราใช้เวลาในการแสดง1 อาทิตย์ ครับพวกเราพยายามทำและตั้งใจ
ทุมเทกับการแสดงมากครับเพราะพวกเราอยากให้งานออกมาดีครับ และพวกเราก็ _"สนุกมากครับ"_



พวกเราได้แสดงอาเซียน พวดเราทั้ง ม.1-ม.2 แบบกลุ่มกันเป็น
10 ประเทศครับ และพวกเราได้ศึกษา การแต่งกาย วัฒนธรรม ประเพณี อาหาร เศรษฐกิจ พวกเราหาข้อมูล2-3 อาทิตย์แล้วพวกเราก็ได้แสดงให้น้องๆดูครับ _"สนุกมากครับ"_

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น